Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở đâu tốt tại Hà Nội

Bệnh mụn rộp sinh dục không chỉ gây nên nhiều thương tổn nghiêm trọng tới vùng da bị nhiễm bệnh, mà nó còn có thể lây lan nhanh chóng sang những bộ phận xung quanh gây lở loét trên diện rộng và ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống cũng như chức năng sinh lý, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới tử vong. Bệnh hiện vẫn chưa có thuốc đặc trị triệt để và nếu như muốn chữa khỏi bệnh, bệnh nhân cần thiết phải tới cớ sở y tế chuyên khoa uy tín. Vậy, địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở đâu tốt tại khu vực Hà Nội.

Gần đây, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh có nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của các bệnh nhân qua địa chỉ Email: phongkham@namkhoahungthinh.com với nội dung liên quan về bệnh mụn rộp sinh dục và có thể chữa được bệnh hay không. Với những thắc mắc trên chúng tôi xin được giải đáp cho bạn đọc hiểu hơn qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục

Có khá nhiều yếu tố tác động gây nên bệnh mụn rộp sinh dục, trong đó chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân chính như:

- Quan hệ tình dục không chung thủy, không an toàn với người bệnh, chính là con đường lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục cũng như các bệnh xã hội nhanh chóng và mạnh mẽ. Tất cả nam giới hoặc nữ giới đều có nguy cơ mắc bệnh, và nó không chỉ thông qua con đường tinh dục truyền thống, mà còn có thể bằng đường miệng, đường hậu môn,…

- Đồ dùng cá nhân của người bệnh có chứa dịch nhầy, máu hoặc là mủu. Và khi những đồ dùng này không may tiếp xúc với người bình thường thì rất dễ bị lây nhiễm bệnh, là khi sức đề kháng yếu.

- Bệnh mụn rộp sinh dục còn có thể lây qua con đường máu, tiêm chích chung bơm tiêm.

- Bệnh còn có thể lây qua vết thương hở từ người bệnh. khi không may đụng phải vết thương.

- Ngoài ra, phụ nữ mang thai mà không may mắc bệnh cũng sẽ lây truyền sang đưa con của mình trong thời kỳ mang thai. Đứa trẻ bị lây bệnh qua nước ối hoặc là trong quá trình sinh sản qua âm đạo, đứa bé sẽ phải tiếp xúc với dịch mủ.

Bệnh mụn rộp sinh dục có chữa trị được không?

Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Hưng Thịnh thì bệnh mụn rộp sinh dục có thể chữa khỏi được nếu như bệnh nhân phát hiện được những triệu chứng của bệnh sớm, điều trị đúng phương pháp.

Bên cạnh đó, muốn quá trình điều trị đạt được hiệu quả thì bệnh nhân cần tuẩn thủ và tin tưởng vào bác sĩ, tích cực cộng tác với bác sĩ điều trị để cả hai nắm bắt được chính xác tình hình bệnh.

Bên cạnh đó, khi phát hiện ra mình mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà băng thuốc tự mua về dùng hoặc là giấu bệnh chịu đựng một mình, vì điều đó sẽ rất nguy hiểm, có thể đem dọa tới tính mạng hoặc là dễ dẫn tới tình trạng virus kháng thuốc.

Bên cạnh đó, để có thể được áp dụng những phương pháp tốt vào điều trị bệnh và được chính các bác sĩ chuyên khoa giỏi chữa trị thì bệnh nhân cần phải tìm được cho mình một phòng khám nam khoa uy tín. Các bạn không nên chủ quan, ham rẻ mà chọn những cơ sở y tế không đảm bảo vì rất dễ khiến mình vừa mất tiền mà còn mang tật về người.

 


Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Hà Nội

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục tại Hà Nội hiệu quả

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục tại Hà Nội uy tín, người bệnh có thể dựa vào những tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y học, kỹ thuật điều trị, phương pháp điều trị, cơ sở vật chất, chi phí và chế độ chăm sóc bệnh nhân…

Với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục uy tín tại khu vực Hà Nội nói riêng và phía bắc nói chung. Khi bệnh nhân tới phòng khám thăm khám sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

- Hệ thống thiết bị y khoa hiện đại: Phòng khám Hưng Thịnh được đầu tư và trang bị hệ thống các trang thiết bị y tế đạt chuẩn, phụ vụ  đắc lực cho quá trình tìm ra nguyên nhân, mức độ tổn thương và điều trị bênhk mụn rộp sinh dục.

- Đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ: Đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo và từng có quá trình làm việc ở trong và ngoài nước, tất cả đều giàu kinh nghiệm chuyên môn về bệnh xã hội và tận tâm với nghề, với từng bệnh nhân.

- Chăm sóc người bệnh như người nhà: Khi chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở phòng khám Hưng Thịnh  bệnh nhân sẽ được các ý tá, nhân viên điều dưỡng hướng dẫn chi tiết và cụ thể từng công đoạn từ đăng ký tới thăm khám và điều trị. Để người bệnh không gặp phải những lo lắng, bỡ ngỡ. Sau khi điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân cách chăm sóc tại gia và hẹn lịch tái khám chi tiết.

- Chi phí khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục: Được niên yết cụ thể, dựa vào từng hạng mục mà Sở y tế đã đề ra, đảm bảo được mức chi phí hợp lý, công khai rõ ràng.

Hiện nay, Phòng khám Hưng Thịnh đã xây dựng được hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản online, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác. Người bệnh có thể nhận tư vấn hoặc là đăng ký đặt lịch khám chữa bệnh trước qua hệ thống đăng ký dễ dàng ngay trên website của phòng khám.

Phòng khám Hưng Thịnh hiện đang chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng các phương pháp cụ thể:

  • Sử dụng thuốc: Bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc uống và thuốc bôi để kìm hãm những triệu chứng của bệnh, đồng thời ngặn chặn sự phát triển của vi khuẩn, chống viêm.
  • Hỗ trợ đốt nốt mụn rộp: Có thể tiến hành đốt những nốt mụn rộp bằng phương pháp đốt điện, đốt bằng laser, đốt lạnh để tiêu diệt virus.
  • Tiểu phẫu: Với những bệnh nhân mà mụn rộp sinh dục dưới 2cm và nằm ở vị trí phẳng.
  • Liệu pháp INL: Phương pháp này sẽ cắt đứt đi nguồn dinh dưỡng của virus, làm cho sự phát triển và sinh sản của virus được chấm dứt. Tác dụng chính là diệt khuẩn, tiêu viêm và tăng sức đề kháng cho cơ sở người bệnh.

Quá trình chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở phòng khám Hưng Thịnh sẽ bao gồm các quy trình: Đăng ký khám, thăm khám, tiến hành phác đồ điều trị, chăm sóc sau điều trị và tái khám. Hiện nay, phòng khám đang là địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục mà được đông đảo bệnh nhân lựa chọn và tin tưởng. Nếu như bạn đọc hoặc bệnh nhân còn vấn đề gì cần được hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc có thể chat trực tiếp với bác sĩ tư vấn trên hệ thống website.

 

Bài viết liên quan

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, nam giới có tỉ lệ...

Bệnh mụn rộp sinh dục vốn là một bệnh xã hội nguy hiểm,...

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm,...

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm...