Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng

Vô sinh nam không có tinh trùng được hiểu là tình trạng tinh dịch của nam giới khi xuất ra không xuất hiện tinh trùng. Và để kiểm tra được chính xác tình trạng này thì nam giới cần phải tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ vào 2 lần và cách nhau khoảng 2 tuần để đảm bảo sự chính xác. Vậy, nam giới nên xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu và nên tới địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng nào để kết quả điều trị đạt được nhanh chóng và chính xác.

Theo kết quả mà Bộ y tế thống kế thì tại nước ta hiện nay có khoảng 13-14% các cặp vợ chồng bị mắc vô sinh, trong đó vô sinh nam chiếm 23%, vô sinh nữ chiếm 40%, nguyên nhân tới từ cả hai vợ chồng khoảng 17% và tỉ lệ vô sinh không tìm ra nguyên nhân là 10%

Nguyên nhân nam giới vô sinh không có tinh trùng

Nam giới không có tinh trùng trong tinh dịch được xác định là do sự bất thường ở nhiễm sắc thể, biến chứng quai bị, tuyến sinh dục bị suy, viêm tinh hoàn, xoắn thừng tinh hoàn,… cụ thể đó là:

- Tinh hoàn bị suy, đây được xem là hiện tượng ống dẫn tinh trong tinh hoàn không có khả năng sản xuất ra tinh trùng, quá trình sinh tinh gặp phải gián đoạn, hoặc không có tế bào nào để có thể tạo ra tinh trùng.

>>Các bạn có thể click vào đây sẽ được tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh vô sinh <<

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh, khi nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thì nhiệt độ ở bìu sẽ tăng cao lên và nếu để lâu khả năng sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng, nguy hiểm là làm cho nam giới bị vô sinh do không có tinh trùng.

- Môi trường sống và làm việc độc hại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của tinh trùng, nó có thể làm cho quá trình sản xuất tinh trùng bị bất ổn, làm tinh trùng bị chết và có thể là không tồn tại. Nam giới khi bị lên quai bị rất dễ để lại hậu quả đó là teo tinh hoàn, suy tinh hoàn. Bệnh quai bị đang được xem là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nam phổ biến hiện nay.

- Nội tiết tố trong cơ thể nam giới thay đổi, bất ổn. Bình thường thì nội tiết tố sẽ tác động tới não và kich thích sự sản xuất của tinh trùng, vì vậy, khi không có đủ nội tiết tố thì đồng nghĩa với việc tinh trùng sẽ không được tinh hoàn sản xuất ra. Có những trường hợp có quá nhiều nội tiết tố thì cũng có thể làm cho tuyến yên ức chế  dẫn tới việc không có tinh trùng.

Ngoài ra, nam giới cũng nên chú ý tới chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn uống của mình, vì nó cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tinh trùng và quá trình sinh tinh. Một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt thì sẽ giúp cho chất lượng tinh trùng được đảm bảo và đời sống tình dục cũng luôn được hưng phấn.

Địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng tại Hà Nội

Địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng

Nếu như bạn nghi ngờ mình không có tinh trùng hoặc bị vô sinh thì việc làm cần thiết đầu tiên đó là tìm cho mình một địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng uy tín và hiệu quả. Việc điều trị vô sinh khá khó do đó, nếu như không tìm được cơ sở y tế chất lượng, bác sĩ giỏi thì nam giới sẽ không nhân được kết quả cao.

Hiện nay, với những tiến bộ vượt bậc của y học, việc điều trị vô sinh nam đã trở nên đơn giản hơn, thường thì những trường hợp nam giới bị suy tinh hoàn hoàn toàn thì mới không có cách chữa trị, còn những trường hợp khác đều có thể khắc phục được, tuy nhiên không phải là tất cả.

Phòng khám nam khoa uy tín chất lượng cao Hưng Thịnh đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn trong điều trị vô sinh với việc áp dụng nhiều phương pháp khác nhau từ đông y, tây y, vật lý trị liệu, ngoại khoa, phương pháp hỗ trợ sinh sản tiến tiến,.. Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được chính bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị trực tiếp với phác đồ khoa học.

Thường thì, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng tinh trùng của nam giới để tìm ra nguyên nhân cụ thể. Theo đó, nam giới sẽ tiến hành làm một số xét nghiệm như kiểm tra nội tiết tố có trong máu, siêu âm cơ quan sinh dục như bùi, tinh hoàn, bẹn… và xét nghiệm tinh dịch đồ. Dựa vào những kết quả có được, bác sĩ sẽ đưa ra hướng chữa vô sinh nam thích hợp với từng tình trạng bệnh cụ thể.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả đó là thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm. Hai phương pháp này được đánh giá là tiên tiến, đem lại thiên chức làm cha cao cho những nam giới không may bị vô sinh.

Bác sĩ chuyên khoa sức khỏe sinh sản Hưng Thịnh có một lưu ý trong việc điều trị vô sinh đó là người bệnh cần phải kiên trì và tin tưởng theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được dễ dàng bỏ cuộc hoặc chữa nhiều thầy sử dụng quá nhiều loại thuốc cùng một lúc. Bệnh nhân cũng cần giữ cho mình tâm lý thỏa mái, tránh việc căng thẳng và lo lắng quá độ dễ dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống cũng như trong việc điều trị bệnh. 

Nếu như các cặp vợ chồng vẫn chưa biết nên gửi gắm niềm tin vào cơ sở y tế nào thì hãy tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh – địa chỉ chữa vô sinh không có tinh trùng hiệu quả nói riêng và chữa vô sinh nam nói chung. Phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân 24/7 qua hệ thống online ngay trên website hoặc qua hotline 0961021115 & 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Vô sinh nam được xem là một trong các căn bệnh nam khoa nghiêm...

Bệnh vô sinh có chữa được không luôn là câu hỏi được...

Xin hỏi bác sĩ, tôi lấy vợ đã được hơn 2 năm rồi mà...

Nam giới thường có ý nghĩ chủ quan với sức khỏe của chính...