Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nguyên nhân và cách điều trị bênh vô sinh hiệu quả

Để kết quả điều trị bệnh vô sinh đạt được thành công, các bác sĩ phải dựa vào từng trường hợp bệnh cụ thể như nguyên nhân, tình trạng, mức độ… để có thể đưa ra phương pháp tối ưu và thích hợp. Bài viết dưới đây, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ tới các bạn cách chữa bệnh vô sinh hiện đang được áp dụng phổ biến và đạt hiệu quả cao hiện nay.

Nguyên nhân vô sinh ở nam giới

Bệnh vô sinh ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, tuy nhiên trong nhiều trường hợp bệnh vẫn không thể tìm ra được nguyên nhân cụ thể. Một số nguyên nhân chính đó là:

-Chất lượng cũng như số lượng tinh trùng không đảm bảo, tinh trùng trong tinh dịch khi xuất tinh chết nhiều, có nhiều tình trạng trong tinh dịch không tồn tại tinh trùng. Đây là nguyên nhân dẫn tới vô sinh nam.

- Ống dẫn tinh bị tắc nghẽn làm cho tinh trùng không di chuyển được ra phía bên ngoài để có thể kết hợp với trứng thụ thai trong tử cung.

- Nam giới mắc một số bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh lậu, giang mai…hoặc bị tiểu đường, suy thận, cao huyết áp…

- Di chứng để lại sau một sô phẫu thuật như: cột sống, thắt lưng, xoắn thừng tinh hoàn….

- Hormon nam tiết ra bị thiết hụt, hoặc rối loạn gây ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh.

- Sống hoặc làm việc trong môi trường ôi nhiễm cũng là nguyên nhân khiến cho bệnh vô sinh tăng cao.

- Chế độ ăn uống không cung cấp đủ chất dinh dưỡng để cở thể khỏe mạnh và bộ phận sinh dục hoạt động bình thường.

- Bên cạnh đó, nam giới thường xuyên hút thuốc, uống rượu thì có tỉ lệ vô sinh cao hơn những nguười bình thường.

Cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả

Tùy vào từng nguyên nhân mà bác sĩ có phương pháp chữa bệnh vô sinh khác nhau, có trường hợp việc điều trị rất dễ dàng, có những trường hợp nhiều bác sĩ phải bó tay. Việc chữa bệnh vô sinh phải được thực hiện bở chính bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì kết quả thành công mới cao.


Cách chữa bệnh vô siinh nam hiệu quả hiện nay là gì?

- Nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý: Nam giới bị rối loạn chứ năng sinh lý hoặc rối loạn cương dương thì việc điều trị chủ yếu dựa vào phương pháp điều trị yếu sinh lý, sử dụng kết hợp các loại thuốc bổ trợ bằng đông y hoặc thực phẩm chức năng để tăng khả năng cương dương và tăng cường sinh lực.

- Đối với vô sinh do không có tinh trùng: Đối với tình trạng nam giới không có tinh trùng, quá trình điều trị vô sinh rất khó khăn, vì ngoài việc sử dụng thuốc để nội tiết tố được kích thích sản sinh, bệnh nhân còn phải điều trị theo phác đồ để tinh trùng được sản xuất ra không bị yếu và chết trước quá trình thụ thai.

- Nếu nam giới vô sinh do bệnh lý: Như các bệnh lậu, giang mai, viêm tinh hoàn, xoắn thừng tinh hoàn, tác đường ống dẫn tinh… thì phải điều trị dứt điểm các bệnh lý trên, sau đó mới dựa vào tình hình cụ thể của từng trường hợp bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị bệnh vô sinh.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh vô sinh cho nam giới, tuy nhiên, quá trình chữa trị phải cần sự kiên trì, không được nóng vội nếu không kết quả đạt được sẽ không cao.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là địa chỉ điều trị bệnh vô sinh uy tín trong khu vực Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Giúp các đấng mày râu có thể lấy lại được phong độ tự tin và thiên chức làm cha của mình.

>> Xem thêm : dia chi kham nam khoa ha noi uy tín tốt.

Phòng tránh bệnh vô sinh như thế nào?

Để quá trình chữa bệnh vô sinh đạt được kết quả cao cũng như giúp nam giới có thể phòng tránh được bệnh vô sinh, bác sĩ chuyên khoa xin đưa ra một số lời khuyên sau đây:

- Có cho mình lối sống lành mạnh, tránh xa các loại chất kích thích, chất gây nghiện, chất có ga như: bia, rượu, thuốc lá, thuốc phiện…

- Quan hệ tình dục khoa học, không quan hệ với nhiều bạn tình cùng lúc, nên dùng các biện pháp an toàn để tránh việc lây lan các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội

- Nam giới cũng không nên lạm dụng việc thủ dâm, nếu thủ dâm quá độ, mạnh bạo sẽ ảnh hưởng xấu tới dương vật, tinh hoàn và toàn bộ cơ quan sinh dục.

- Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, không dùng chung đồ cái nhân với nhau tránh tình trạng vi khẩn xâm nhập.

- Có chế độ nghỉ ngơi khoa học, không thức khuya, dậy quá sớm. Đồng thời luyện tập thể dục thể thao đều đặn, để tăng cường sức đề kháng và tăng cường sức khỏe.

- Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của cơ thể và hoạt động của bộ phận sinh dục. Một số dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của tinh trùng như: vitamin E, B, kẽm, axit béo, cá thịt…

- Nam giới tránh mặc đồ chật, ôm bó sát lấy bộ phận sinh dục khiến không khu vực này ngột ngạt, tăng lên làm ảnh hưởng tới quá trình phát triển của tinh hoàn. Do đó, nam giới nên mặc các đồ thoáng mát, dễ thấm mồ hôi để tinh trùng được sản sinh dễ dàng và đảm bảo chất lượng.

- Nước nóng cũng là thủ phạm giết chết và làm giảm chất lượng tinh trùng. Vì vậy, bác sĩ khuyên nam giới không nên thường xuyên ngâm mình trong nước nóng, thói quen này dễ khiến nam giới bị hiếm muộn và vô sinh.

Hy vọng, với những thông tin về cách chữa bệnh vô sinh của bác sĩ chuyên khoa tại dia chi phong kham nam khoa Hưng Thịnh, sẽ giúp nam giới có cho mình phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Mọi vấn đề cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294, các bạn cũng có thể đến địa chỉ số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội để nhận mọi sự hỗ trợ của bác sĩ. Phòng khám mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, lễ tết để bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám hợp lý.

 

Bài viết liên quan

Hiện nay, tình trạng hiếm muộn và vô sinh ở nam đang ngày...

Vô sinh hiếm muộn không là một căn bệnh mà không chỉ mắc...

Là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội...

Do nhiều yếu tố tác động từ môi trường sống, công việc,...