Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn tại Hà Nội

Viêm tinh hoàn là nguyên nhân khiến cho nam giới bị vô sinh rất cao, nhưng do tâm lý em ngại với những vấn đề liên quan tới vùng kín mà nhiều người thường giấu bệnh và ngại tới gặp bác sĩ, gây ra nhiều biến chứng. Việc tìm hiểu về địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn tại Hà Nội uy tín và chi phí hợp lý là vô cùng cần thiết.

Bệnh viêm tinh hoàn thường tập trung cao ở những người nam giới nằm trong độ tuổi sinh sản là từ 18-35. Biểu hiện của bệnh không quá khó để nhận biết được cụ thể như: sốt đột ngột, sưng đau tinh hoàn, tinh hoàn phù nề, lớp da bìu bị đỏ, đi tiểu ra máu,…Những dấu hiệu của bệnh có thể được mất đi sau khoảng 1 tới 2 tháng khi xuất hiện, bệnh nhân nếu chủ quan và không điều trị hiệu quả, đúng cách thì sẽ làm cho bệnh trở nên tồi tệ hơn và biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn tại Hà Nội

Theo bác sĩ chuyên khoa nam phòng khám Hưng Thịnh bệnh viêm tinh hoàn có thể xuất hiện ở cả 2 bên hoặc chỉ ở 1 bên của tinh hoàn. Bệnh không được phát hiện ra sớm và điều trị hiệu quả, kịp thời thì có thể khiến cho nam giới gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản cũng như là sức khỏe, thậm chí bệnh khi chuyển sang giai đoạn viêm tinh hoàn mãn tính có thể dẫn tới ung thư và có thể gây nên tử vong cho người bệnh.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được tư vấn miễn phí thêm về bệnh viêm tinh hoàn<<

Tâm lý chung của phần lớn nam giới khi biết mình mắc bệnh nam khoa hoặc là bệnh viêm tinh hoàn thì đều mong tìm địa chỉ khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, số lượng các cơ sở y tế chữa viêm tinh hoàn ngày càng xuất hiện nhiều, trong đó có nhiều cơ sở y tế hoạt động không có sự cho phép của Sở y tế nghĩa là hoạt động chui, kém chất lượng xuất hiện ngày càng tràn lan nhiều. Điều này khiến cho nhiều người bệnh rơi vào tình trạng hoang mang lo lắng.

Việc bệnh nhân không may tìm đến một địa chỉ chữa bệnh không uy tín thì dễ dẫn tới những hậu quả như:

  • Kết quả khám và chữa bệnh không chính xác.
  • Bác sĩ tay nghề không cao
  • Thời gian điều trị bị kéo dài
  • Chi phí bỏ ra cho điều trị cao và dễ phát sinh những chi phí bất hợp lý
  • Phương pháp điều trị cũ, hiệu quả thấp, dễ gây biến chứng về sau
  • Bệnh khó được điều trị triệt để, dễ tái phát lại hoặc gây đau đớn cho người bệnh khi điều trị.

Bệnh viêm tinh hoàn rất nguy hiểm nhưng không quá khó để điều trị thành công, chỉ cần bệnh nhân phát hiện ra những dấu hiệu viêm tinh hoàn sớm và chủ động tới gặp bác sĩ thì sẽ đảm bảo được sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời còn tiết kiệm được tiền bạc và thời gian chữa trị.

Qua khảo sát của Sở Y tế Hà Nội, đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thì phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả và an toàn tại khu vực phía bắc.

Địa chỉ điều trị bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả ở Hà Nội

Nam khoa Hưng Thịnh điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân về dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa với những ưu điểm nổi trội như:

- Đội ngũ bác sĩ nam khoa: Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước với kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh viêm tinh hoàn và các bệnh nam khoa. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn luôn nâng cao tay nghề của mình, tham gia vào nhiều khóa học để áp dụng thuần thục những tiến bộ kỹ thuật mới vào điều trị viêm tinh hoàn.

- Môi trường phòng khám: Cơ sở vật chất phòng khám được đầu tư và chú trọng. Các buồng bệnh, phòng chờ, phòng xét nghiệm đều luôn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu luôn được vô trùng cẩn thận và nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, trang thiết bị được đầu tư và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới có nền y học phát triển mạnh như: Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp,…

- Phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Các phương pháp chữa bệnh viêm tinh hoàn cũng như những bệnh khác về bao quy đầu, tuyến tiền liệt, hệ thống tiết niệu, vô sinh, bệnh xã hội,… đều được cập nhật và thường xuyên đổi mới mang lại kết quả chữa trị cao. Với những phương pháp hiện đại, thời gian điều trị sẽ được rút ngắn, ngăn chặn được sự tái phát của bệnh sau này.

- Chi phí chữa viêm tinh hoàn hợp lý: Để có thể tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân đều được khám chữa bệnh trong điều kiện tốt, phòng khám luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân, đồng thời mọi chi phí luôn được công khai và theo đúng với quy định của Bộ y tế. Trước khi tiến hành bất cứ quá trình điều trị nào, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân mức phí cụ thể và đảm bảo rằng không có việc phát sinh những khoản bất hợp lý nào khác ngoài thỏa thuận ban đầu.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn ở mỗi người bệnh thường sẽ không giống nhau. Vì nó chịu ảnh hưởng và sự tác động của nhiều yếu tố như: nguyên nhân, tình trạng bệnh, mức độ thương tổn, phương pháp điều trị, cơ địa và thể trạng từng người,…

Để điều trị viêm tinh hoàn, các bác sĩ thường sẽ áp dụng thuốc kháng sinh đặc trị để viêm nhiễm được tiêu diệt dần. Tuy nhiên, nếu như bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cần phải điều trị theo kháng sinh đồ, quá trình điều trị mất nhiều thời gian hơn và phức tạp hơn. Việc sử dụng thuốc phải theo chỉ định của bác sĩ, để thuốc được dùng đúng liều lượng và không gây nên tác dụng phụ.

Phòng khám Hưng Thịnh luôn linh hoạt trong thời gian thăm khám nhằm giúp bệnh nhân dễ dàng khám chữa bệnh dù công việc và cuộc sống luôn bận rộn. Phòng khám hoạt động từ 8h00 – 20h00 và phục vụ tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí cho bệnh nhân qua hệ thống online 24/7.

địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội uy tín, bệnh nhân cố thể hoàn toàn yên tâm khám và điều trị bệnh. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với bác sĩ của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng của nam giới, là cơ quan...

Bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới là gì? Viêm tinh hoàn đang là...

Nam giới bị đau tinh hoàn có xuất hiện ở một bên hoặc ở...

Viêm tinh hoàn ở nam giới là bệnh lý rất nguy hiểm vì liên...