Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hiện nay tỷ lệ nam giới gặp các bệnh lý về bao quy đầu có tỷ lệ tăng cao, đặc biệt là vấn đề dài và hẹp bao quy đầu. Vậy, hẹp bao quy đầu có sao không? Có ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp niêm mạc mỏng ở đầu dương vật có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những tác nhân từ môi trường. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, lớp da bao quy đầu dính liền với niêm mạc dương vật, bó chặt vào dương vật khiến đầu dương vật không thể lộ ra ngay cả trong trạng thái cương cứng. Hiện tượng này được gọi là hẹp bao quy đầu.

Tình trạng hẹp bao quy đầu thường xảy ra ở các bé trai. Đa số sẽ tự khỏi khi trưởng thành nhưng cũng có nhiều trường hợp nam giới đến tuổi trưởng thành vẫn bị hẹp bao quy đầu.

Tìm hiểu qua bài viết sau để biết thêm về hẹp bao quy đầu là gì

Hẹp bao quy đầu có sao không?

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bao quy đầu chỉ có tác dụng tốt với trẻ nhỏ. Với trẻ lớn hơn và người trưởng thành, bao quy đầu trở nên ít tác dụng và thậm chí có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nếu bị dài hay hẹp:

- Gây viêm nhiễm đường sinh dục

Chất bựa sinh dục tích tụ bên trong bao nếu không được rửa sạch thường xuyên sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển. Từ đó gây ra viêm nhiễm tại chỗ như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, về lâu dài có thể lan tỏa xa hơn theo đường niệu.

- Gây xuất tinh sớm

Bị hẹp bao quy đầu có sao không khi quan hệ? Quy đầu dương vật có rất nhiều nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nếu bao quy đầu quá hẹp, phần quy đầu sẽ ít cọ xát, tiếp xúc với môi trường ngoài, do vậy dễ bị kích thích hơn, dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới.

- Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Ở trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến "cậu nhỏ" bị kém phát triển về kích thước.

- Suy giảm khả năng quan hệ tình dục

Hẹp bao quy đầu có sao không luôn là câu hỏi khó. Hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

- Hệ bài tiết suy giảm

Vi khuẩn tích tụ trong thời gian dài có thể lan sang các cơ quan khác gây viêm đường tiết niệu, bàng quang, thận, …

- Lây lan viêm nhiễm cho bạn tình

Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, các chất cặn trên dương vật sẽ có cơ hội xâm nhập vào bộ phận sinh dục của nữ giới, gây nên một số bệnh phụ khoa ở nữ giới.

- Gây vô sinh – hiếm muộn

Hẹp bao quy đầu để lâu sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Ví dụ như xuất tinh sớm gây khó thụ thai, viêm nhiễm làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng thậm chí có nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

Chữa hẹp bao quy đầu bằng cách nào?

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hẹp bao quy đầu có sao không khi những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe là không hề đơn giản. Vì những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu nên nhiều người có ý định đi cắt bao quy đầu. Theo các bác sĩ đây là sự lựa chọn hợp lý nhằm ngăn chặn những nguy hại từ tình trạng này.

Với trẻ em: Khi được 4 – 5 tuổi, nếu bao quy đầu của trẻ vẫn còn bị dính chặt lấy quy đầu thì phụ huynh có thể nong bao quy đầu cho bé và theo dõi thêm một thời gian.

Nếu nong bao quy đầu không hiệu quả, bé được 5 – 7 tuổi mà vẫn bị hẹp bao quy đầu thì nên đưa bé đi cắt bao quy đầu. Nên cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì sẽ tốt cho sự phát triển của dương vật.

Với người lớn: Cần thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt tránh gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và làm suy giảm chức năng quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện, tiến hành càng sớm càng tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cắt bao quy đầu sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng gì mà còn giúp bạn tránh được các bệnh lý nam khoa. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn một phòng khám uy tín, có các bác sĩ tay nghề cao để điều trị đạt kết quả cao.

Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau an toàn tại Hà Nội

Hiện nay, đa số các phòng khám nam khoa đều có thể thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, tuy nhiên tùy từng nơi mà sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau. Với cách cắt truyền thống sẽ gây đau và chảy máu  nhiều hơn nên hiện cũng ít nơi sử dụng.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu sử dụng công nghệ Hàn Quốc. Mọi băn khoăn về “hẹp bao quy đầu có sao không” sẽ không còn là nỗi lo nữa vì tiểu phẫu tại Hưng Thịnh có các ưu điểm:

- Được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và cẩn thận

- An toàn, không đau, có tính thẩm mĩ cao và không để lại sẹo.

- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu định vị chính xác vị trí vết cắt nên không ảnh hưởng đến nhữg bộ phận xung quanh.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 10 - 15 phút.

- Người bệnh có thể ra về ngay sau khi điều trị mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

- Thời gian hồi phục nhanh chóng, sau 1 tuần có thể lành lại và sau 1 tháng có thể quan hệ bình thường.

Các chuyên gia khuyên bạn nếu đang gặp rắc rối với bệnh lý bao quy đầu, nam giới không nên giấu bệnh mà nên sớm đi kiểm tra và được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Tại Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu số 380 Xã Đàn – Đống Đa – HN khi có bất kỳ vấn đề gì về bệnh lý Nam khoa.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?” hy vọng bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích. Mọi thông tin cần thiết mời liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn cụ thể.

Tìm kiếm với Google

  • hẹp bao quy đầu có sao không
  • hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không
  • bi hep bao quy dau co sao khong
  • hep bao quy dau co sao khong
  • hep bao quy dau co nguy hiem khong

Bài viết liên quan

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hiện nay có đắt không là lo...

Lắng nghe cơ thể mình là một điều cần thiết giúp nam giới...

Không phải ai khi sinh ra, cơ quan sinh dục cũng đều phát triển...

Hỏi : Chào bác sĩ, con tôi 7 tuổi sau khi ngủ dậy bị sưng...