Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

Thưa bác sĩ! tôi năm nay 42 tuổi, gần đây tôi mình xuất hiện những triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt và điều này gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe cũng như công việc của tôi. Vậy, xin hỏi bác sĩ tôi nên địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt ở đâu tốt và hiệu quả? Tôi xin cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh rất cảm ơn câu hỏi mà bạn gửi về cho bác sĩ chuyên khoa. Về vấn của bạn, cũng đang là băn khoăn của rất nhiền nam giới khi gặp phải bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

>>Để được tư vấn miễn phí bạn hãy nhấp chuột vào đây<<

Để lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi.

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt ở đâu tốt tại Hà Nội?

Với sự gia tăng của các bệnh tật nguy hiểm đe dọa trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của toàn dân, các cơ sở y tế nam khoa ngày càng xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên không phải tất cả các phòng khám tư và cơ sở y tế đều đảm bảo uy tín và chất lượng

Đây chính là lý do vì sao nam giới nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng cho mình một địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt mang lại hiệu quả cao, tránh tình trạng vừa mất tiền vừa mang tật vào mình.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội là một trong những địa chỉ y tế Nam khoa uy tín để mọi bệnh nhân có thể tin tưởng và lựa chọn.


Địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả tại Hà Nội

Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động với đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu không thua kém bất kỳ khâu gì về dịch vụ so với các bệnh viện công lập hiện nay.

Bên cạnh đó, phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại kết hợp với đội ngũ y, bác sỹ chuyên môn giỏi và tay nghề cao. Hầu hết y bác sĩ đều đã từng có thời gian công tác tại nước ngoài và giữ các chức vụ quan trọng tại hệ thống bệnh viện công trong cả nước

Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, mọi bệnh nhân đều được chăm sóc, điều trị và đối xử như chính người thân trong gia định. Mọi chi phí dịch vụ khám chữa bệnh đều được công khái và niêm yết rõ ràng để bệnh nhân lựa chọn.

>>Để được tư vấn miễn phí bạn hãy nhấp chuột vào đây<<

Đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt sẽ phải dựa vào từng nguyên nhân, mức độ, kích thước của tuyến tiền liệt, tình hình sức khỏe và tuổi tác,…mà bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào đó để đưa ra cho bệnh nhân những phương pháp điều trị thích hợp.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, đang áp dụng nhiều phương pháp đa dạng, vào điều trị phì đại tuyến tiền liệt như:

  • Điều trị nội khoa: Áp dụng với những phì đại tuyến tiền liệt đang còn có kích thước nhỏ và lành tính. Các loại thuốc uống hoặc tiêm có tác dụng ngăn chặn phì đại tuyến tiền liệt phát triển, giúp cho người bệnh đi tiểu tiện dễ dàng hơn.
  • Điều trị ngoại khoa: Khi kích thước phì đại tuyến tiền liệt trở nên nghiêm trọng, gây nên sự chèn ép cho các bộ phận ở xung quanh, thì bác sĩ sẽ khuyên nam giới tiến hành phẫu thuật để bệnh đạt được hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh đó, bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cũng sẽ tư vấn tận tình cho bệnh nhân một số cách để hỗ trợ quá trình điều trị phì đại tuyến tiền liệt tại nhà như: Xoa bóp bên ngoài, nên uống đầy đủ nước, không được nhịn tiểu, dung chất kích thích… mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Nam giới cũng nên tập thể dục và lao động thường xuyên sẽ tác động tích cực tới quá trình điều trị bệnh.

Như vậy, qua nhưng thông tin về địa chỉ khám nam khoa uy tín tại hà nội điều trị phì đại tuyến tiền liệt mà phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cung cấp, nếu bạn nào còn thắc gì về bệnh có thể chọn tư vấn trực tiếp với phòng khám chúng tôi theo hotline:  0395 456 294 hoặc 0395 456 294, hoặc nhận sự tư vấn trực tuyến bằng cách nhấp chuột vào bên dưới đây.

 

Bài viết liên quan

Hiện nay, nam giới khi vào độ tuổi trung niên thường hay mắc...

Phì đại tuyến tiền liệt hay còn có thể gọi là tăng sinh...

Hiện nay thì bệnh phì đại tuyến tiền liệt rất phổ biến...

Nói đến bệnh phì đại tuyến tiền liệt không phải ai cũng...