Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín tại Hà Nội

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi và vợ lấy nhau được 2 năm những vẫn chưa có con dù chúng tôi vẫn quan hệ với bình thường. Một tuần trước, vợ tôi có đi khám và kết quả là chức năng sinh sản vẫn hoạt động tốt. Tôi rất lo lắng vì có thể nguyên nhân khiến vợ chồng tôi chưa có con là do mình. Tôi băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh nào tại địa bàn Hà Nội, rất mong nhận được sự chia sẻ của bác sĩ. ( Anh An- 29 tuổi, Thanh Hóa ).

Cảm ơn Anh An đã gửi thắc mắc của mình về phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Tình trạng vô sinh do nam giới hiện nay khá phổ biến. Việc phát hiện bệnh sớm và lựa chọn một địa chỉ chữa vô sinh tin cậy, hiệu quả là một yếu tố quyết định tới sự thành công trong kết quả điều trị.

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh

Mong muốn có cho mình những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu là điều mà cặp vợ chồng nào sau khi kết hôn cũng hướng tới. Với sự phát triển mạnh mẽ của y học, cơ hội để những vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn có thể điều trị thành công là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, để có thể điều trị và đạt kết quả như mong muốn, bệnh nhân cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh uy tín và hiệu quả.

Bởi vì, chỉ có những cơ sở y tế chất lượng, uy tín mới có thể áp dụng thành thạo khoa học, kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến vào việc chữa bệnh vô sinh. Sau đây, là một số tiêu chí để bệnh nhân có thể căn cứ vào đó đưa ra cho mình lựa chọn chính xác:

- Đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, tậm tâm: Các cặp vợ chồng trước khi lựa chọn thì cần tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ có bác sĩ giỏi về chuyên môn, luôn tận lâm, sẵn sàng tư vấn và thăm khám xác định từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể, để đưa ra được phương pháp trị liệu thích hợp, tránh tình trạng “lắm thầy nhiều ma” vừa tốn tiền vừa tốn công sức.

- Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến: Tại những địa chỉ chữa vô sinh đạt chất lượng, thì quá trình điều trị bệnh nhân sẽ được áp dụng các thiết bị hỗ trợ sinh sản hàng đầu thế giới như: phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IV, phương pháp IUI- bơm tinh trùng vào bào tương trứng, phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi PGD và Micro Array.

Hiện nay, tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với sự hỗ trợ của kỹ thuật sàng lọc tiền chuyển phôi bằng cách kiểm tra toàn bộ 23 nhiễm sắc thể, sẽ giúp cho hơn 2000 bệnh di truyền được loại bỏ, các em bé ra đời được khỏe mạnh.


Tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín 

- Liên kết điều trị vô sinh với các bệnh viên uy tín: Qúa trình điều trị vô sinh cần phải kiên trì, không phải trường hợp nào khi điều trị lần đầu đều thụ thai thành công. Vì vậy, phòng khám mà có các chương trình hợp tác với hệ thống các bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước ở lĩnh vực điều trị vô sinh, mới đem đến những kết quả tốt cho bệnh nhân.

- Chi phí chữa trị công khai, rõ ràng: Vô sinh là căn bệnh cần phải điều trị lâu dài và khá tốn kém. Vì vậy, bệnh nhân cần tìm cho mình một cơ sở y tế mà mọi chi phí phải được công khai, rõ ràng cho bệnh nhận trước khi điều trị và đảm bảo không phát sinh các vấn đề về chi phí bên ngoài.

>> Xem thêm : khám nam khoa ở đâu tốt hà nội hiện tại.

Nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín

Là một trong những địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang không ngừng nâng cao việc áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào từng phát đồ điều trị bệnh.

- Đến với nam khoa Hưng Thịnh bệnh nhân sẽ được phục vụ bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của mọi cán bộ nhân viên, y tá, bác sĩ. Bệnh nhân luôn được đối xử như người thân yêu trong gia đình, niềm vui của bệnh nhân cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của bác sĩ.

- Bệnh nhân tới phòng khám điều trị đều phải trãi qua khâu tư vấn, kiểm tra và xác định nguyên nhân gây bệnh vô sinh bằng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích tinh trùng, kiểm tra cơ quan sinh dục, nước tiểu, máu…

- Dựa vào thể trạng từng bệnh nhân và kết quả kiểm tra đạt được, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa vô sinh hiệu quả và nhanh chóng có thể bằng liệu pháp tâm lý kết hợp với thuốc, hoặc tiến hành phẫu thuật, cấy ghép, thụ tinh trong ống nghiệm… dưới sự thực hiện và theo dõi sát sao của bác sĩ chuyên khoa vô sinh.

- Để kết quả điều trị đạt được hiệu quả cao, bệnh nhân phải nghe theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ, tin tưởng vào chính mình và cũng như chính bác sĩ điều trị.

Anh An thân mến, huy vọng với những chia sẻ của nam khoa Hưng Thịnh về thắc mắc trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh, anh cũng như bạn đọc có thể đưa ra cho mình những lựa chọn tốt để gửi gắm niềm tin và hy vọng. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan tới bệnh vô sinh, hãy liên hệ với phòng khám để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết qua các cách sau:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Liên hệ: 0961.021.115 hoặc 0961.021.116

Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Bài viết liên quan

Bệnh vô sinh nam không còn là hiện tượng hiếm gặp và đang...

Trong thời gian gần đây, tình trạng vô sinh đang ngày càng gia...

Vô sinh nam được xem là một trong các căn bệnh nam khoa nghiêm...

Bệnh vô sinh có chữa được không luôn là câu hỏi được...