Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Khám và điều trị vô sinh tại Hà Nội ở đâu?

Nam giới thường có ý nghĩ chủ quan với sức khỏe của chính mình, tuy nhiên, khi có những bất thường diễn ra ở cơ quan sinh dục như: xuất tinh sớm, liệt dương, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,… thì nam giới cần phải cảnh giác cao độ bởi vì những bệnh này nó không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày mà nó còn khiến cho khả năng sinh sản có thể bị suy giảm và mất dần đi. Vậy, khi nam giới không may rơi vào tình cảnh éo le này thì nam giới cần tới đâu để khám và điều trị vô sinh tại Hà Nội.

Chữa vô sinh hiệu quả bằng phương pháp nào?

Hiện này để chữa vô sinh có khá nhiều cách khác nhau, tuy nhiên để quá trình chữa trị đạt hiệu quả cao thì bệnh nhân cần được bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh cụ thể, từ đó mới đưa ra được phương pháp thích hợp.

Chữa vô sinh bằng phương pháp nội khoa

Đây là phương pháp chữa vô sinh ít tốn kém và khá dễ dàng, bệnh nhân chỉ cần sử dụng thuốc để chữa bệnh. Thuốc chỉ nên sử dụng trong những trường hợp nam giớ bị tinh trùng yếu, tinh trùng kém chất lượng và số lượng, sự bất ổn trong nội tiết tố.

Tuy nhiên, thuốc không đem lại nhiều tác dụng trong việc chữa vô sinh, bệnh nhân cần phải sử dụng kết hợp cả thuốc đông y và tây y trong điều trị. Kèm theo đó là phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ, nếu không bệnh dễ bị nặng lên hoặc có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

Chữa vô sinh bằng phương pháp ngoại khoa

Phương pháp này sẽ có sự can thiệp của các vật dụng y tế, khi tìm ra nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ chọn phương pháp ngoại khoa thích hợp. Các bệnh nhân thường được chỉ định áp dụng phương pháp này như: dãn phận sinh dục,…

Chữa vô sinh bằng cách thụ tinh nhân tạo

Đây là phương pháp áp dụng trong trường hợp tinh trùng yếu hoặc ít, tinh trùng sẽ được bác sĩ bơm trực tiếp vào bên trong của tử cung phụ nữ. Điều này sẽ giúp cho quá trình thụ thai được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng, giải quyết vấn đề vô sinh, hiếm muộn của bệnh nhân.

Chữa vô sinh bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm

Đây là phương pháp hỗ trợ quá trình sinh sản bằng cách trước và tinh trùng sẽ được kết hợp với nhau ở bên ngoài cơ  thể. Sau đó hợp tử này sẽ được bác sĩ sử dụng các vật dụng y tế đưa vào bên trong tử cung phụ nữ.

Thụ tinh trong ống nghiệm đang được các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên bệnh nhân cần phải tìm được một địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội uy tín thì mới có thể áp dụng được các phương pháp tiên tiến vào chữa vô sinh hiệu quả.

Việc chữa vô sinh hiện nay không còn trở nên quá khó khăn, tuy nhiên, bệnh càng sớm được phát hiện thì tỉ lệ chữa thành công càng cao. Nhiều người do chủ quan và ngần ngại tới các cơ sở y tế chuyên khoa mà khiến cho tình trạng bệnh ngày càng trở nên nặng nề, khi tới gặp bác sĩ thì bệnh đã không thể điều trị được hoặc áp dụng mọi biện pháp đều không mang lại kết quả.

 


Địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội hiệu quả

Điều trị vô sinh tại Hà Nội ở đâu?

Bệnh vô sinh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như từ những bệnh phụ khoa hoặc bệnh nam khoa gây nên, nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh còn có thể yếu tố trong tâm lý,  thể trạng sức khỏe, do chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hoặc ăn uống, cũng có thể là do sự ôi nhiễm từ môi trường sống...Do đó, để chữa vô sinh, hiếm muộn thì trước hết bệnh nhân cần ổn định lại những vấn đề bất ổn đang diễn ra trong tâm lý.

Hiện tại, tại khu vực thành phố có nhiều cơ sở thực hiện điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (bơm tinh trùng vào buồng tử cung) và thụ tinh trong ống nghiệm,… Tuy nhiên, kết quả điều trị còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và tình trạng bệnh lý của vợ hoặc chồng.Không phải ai khi dùng đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản cũng đều có tỷ lệ thành công là 100%. Bởi khi đã áp dụng đến các biện pháp này cần sự cố gắng và kiên trì của người bệnh mới đem lại kết quả.

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế khám điều trị vô sinh, hiếm muộn ở cả nam giới và nữ giới bằng các phương pháp từ truyền thống tới hiện đại. Tuy nhiên kết quả đạt được như thế nào còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: trình độ của bác sĩ, tay nghề của bác sĩ, nguyên nhân, phương pháp,  kỹ thuật hỗ trợ sinh sản,… Không phải bất kỳ ai bị vô sinh đều chữa thành công, bởi vì quá trình điều trị còn cần cả sự kiên trì và sự tin tưởng của bệnh nhân vào bác sĩ chuyên khoa.

Nhiều người điều trị được 1 thời gin chưa hết liệu trình thấy không có kết quả đã tự ý bỏ cuộc thì kết quả sẽ trở về số không. Vô sinh hiện đang là căn bệnh rất khó chữa trị, bệnh nhân nếu không kiên trì thì tỉ lệ thành công sẽ rất thấp.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng phương pháp điều trị vô sinh bằng  kỹ thuật bơm tinh trùng vào trong buồng tử cung của nữ giới. Phương pháp hỗ trợ sinh sản này đã mang lại thành công cao cho rất nhiều cặp vợ chồng đang mong muốn có con.

Phòng khám Hưng Thịnh không chỉ có đội bác sĩ, chuyên gia sức khỏe sinh sản giàu kinh nghiệm trong khám chữa vô sinh, mà hệ thống cơ sở vật chất cũng như chất lượng khám chữa bệnh luôn nhận được sự hài lòng của mọi bệnh nhân tới phòng khám chữa bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Hưng Thịnh khuyến cáo tất cả các cặp vợ chồng đang rơi vào tình cảnh vô sinh, hiếm muộn thì khi đi thăm khám của hai nên đi cùng nhau, vì khi này cả hai vợ chồng cần được bác sĩ giải thích những vấn đề liên quan và có hướng điều trị thích hợp. Bệnh vô sinh và hiếm muộn không những ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản mà nó còn khiến cho hành phúc của nhiều gia đình tan vỡn, bất hạnh.

Là một phòng khám điều trị vô sinh tại Hà Nội hiệu quả, nhận được đông đảo sự tin tưởng của hàng nghìn bệnh nhân, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh mong muốn được chia sẻ một phần nào đó những vướng mắc trong vấn đề sức khỏe sinh sản của mọi gia đình. Nếu như các bạn có vấn đề gì cần được giải đáp về bệnh vô sinh hoặc cách chữa vô sinh hiện nay hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại SĐT ngay tại Website phòng khám nhé.

Bài viết liên quan

Vô sinh nam được xem là một trong các căn bệnh nam khoa nghiêm...

Theo số liệu mà tổ chức Y tế thế giới thống kê được,...

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi và vợ lấy nhau được 2 năm những...

Nếu như trước đây, cứ nhắc tới bệnh vô sinh chúng tay...