Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không là câu hỏi mà các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nhận được rất nhiều thời gian qua. Để giải đáp cho thắc mắc này, các bác sĩ nam khoa phòng khám Hưng Thịnh trả lời như sau:

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu có quan hệ được không ?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu ở nam giới không thể tuột xuống dù cậu nhỏ ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường đối với trẻ sơ sinh, nhưng lại là một bệnh lý khá nguy hiểm khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành. Vậy nam giới mắc hẹp bao quy đầu có quan hệ được tình dục hay không?

Các chuyên gia bệnh nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, tùy vào mức độ nặng nhẹ của chứng hẹp bao quy đầu mà nam giới vẫn có thể quan hệ 1 cách bình thương nặng hơn thì không thể nào quan hệ tình dục được. Và dù bao quy đầu bị hẹp ở mức độ nào thì cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đối với sức khỏe của nam giới. Cụ thể:

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu có quan hệ tình dục được không

- Hạn chế sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu dương vật sẽ kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”. Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có chiều dài dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường.

- Nguy cơ viêm nhiễm nam khoa: Hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh dương vật. Bã nhờn, tế bào chết và nước tiểu ứ đọng phía trong bao quy đầu, lâu ngày sẽ tạo thành bựa sinh dục tạo môi trường cho vi khuẩn và nấm sinh sôi, phát triển gây viêm nhiễm. Không những vậy, nam giới bị viêm nhiễm nam khoa cũng rất dễ lây bệnh cho bạn tình thông qua đường quan hệ tình dục.

- Xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp khiến dương vật của nam giới trở nên nhạy cảm hơn mức bình thường. Các hành động kích thích dù là rất nhỏ cũng có thể dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

- Đau dương vật khi cương cứng: Lớp da bọc ở bao quy đầu không thể tuột xuống được khiến cho dương vật bị bí bách, bao da bị căng và đau khi cương cứng. Nhiều trường hợp còn không thể cương cứng được.

- Ngoài ra, hẹp bao quy đầu làm cho mát ở đầu dương vật không được lưu thông, tắc nghẽn dẫn đến thiếu máu cục bộ, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt tình dục, thậm chí là không thể quan hệ.

Nên làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới không nên tiếp tục quan hệ tình dục để tránh những hậu quả đáng tiếc. Các chuyên gia khuyên bạn nên đến cơ sở y tế nam khoa uy tín để thăm khám và tiếp nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ. Phương pháp chữa hẹp bao quy đầu được sử dụng phổ biến và hiệu quả hiện nay là cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Hẹp bao quy đầu cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh cảm giác đau khi cương cứng hay khi quan hệ tình dục, là hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm.

Mặc dù cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để tránh nguy cơ viêm nhiễm hay tổn hại sức khỏe sinh sản sau tiểu phẫu. Thủ thuật cắt bao quy đầu phải được thực hiện dưới tay các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, tuyệt đối không tự thực hiện tại nhà.

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu có quan hệ tình dục được không

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo địa chỉ số 380 – Xã Đàn – Đống Đa để đến thăm khám và điều trị hẹp bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Đây là cơ sở chính thức của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, một trong những cơ sở y tế nam khoa chất lượng, được nhiều đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẽ, nơi đây có đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng như:

- Thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành bởi các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị y tế - kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại.

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện an toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.

- Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, niêm yết giá một cách minh bạch.

Hiện nay, phòng khám Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu. Kỹ thuật này đem lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, không đau và không để lại sẹo xấu cho bệnh nhân. Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ từ 15-30 phút, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi một chút là có thể về nhà ngay. Sau khoảng 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Hơn nữa, bao quy đầu hẹp càng để lâu càng gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm tới sức khỏe, ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới. Các bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế nam khoa để được tư vấn cách điều trị phù hợp.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề này cũng như các bệnh lý nam khoa khác, hãy đến trực tiếp địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn, đặt lịch và nhận ưu đãi từ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Tìm kiếm với Google

  • hẹp bao quy đầu có quan hệ tình dục được không
  • hẹp bao quy đầu có quan hệ tình dục được không

Bài viết liên quan

Viêm da bao quy đầu là một căn bệnh thường gặp ở nam giới...

Chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ gây nên nhiều ảnh...

Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật là phương pháp...

Làm sao để tuột bao quy đầu xuống được? đó là thắc mắc...