Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những món ăn giúp kéo dài thời gian quan hệ

Quan hệ tình dục luôn là vấn đề muôn thủa được nam giới quan tâm và bàn tán. là những mẹo làm sao để có thể dai sức, lâu xuất tinh, thời gian quan hệ kéo dài theo mong muốn,... Ngoài việc nhờ vào sự hỗ trợ của các loại thuốc, thì nam giới cũng nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học với những chất có lợi cho việc cương dương. Vậy, nam giới nên ăn gì để lâu xuất tinh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nhé.

Nam giới nên ăn gì để lâu xuất tinh?

Xuất tinh sớm chính là hiện tượng thời gian quan hệ không được kéo dài, không làm cho nam giới cũng như bạn tình được thỏa mãn. Hiện nay, để điều trị chứng xuất tinh sớm có khá nhiều phương pháp khác nhau, có thể áp dụng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, tâm lý. Bên cạnh đó, việc ăn uống cũng góp phần cải thiện được sức khỏe cũng như kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Thịt, các, rau củ quả tươi sạch là những chất có lợi cho sức khỏe và tăng độ dẻo dai cho nam giới. Sau đây là một số thực phẩm, hoa quả nam giới nên thường xuyên ăn:

>>Để được tư vấn miễn phí thêm về thôn tin chứng xuất tinh sớm bạn có thể click vào đây<<

Chuối

Khi quan hệ tình dục nam giới sẽ mất rất nhiều năng lượng, do đó việc bổ sung năng lượng trước khi quan hệ là điều cần thiết. Các chuyên gia nam khoa khuyên rằng, nam giới nên ăn chuối trước khi lâm trận “yêu” 1 vài giờ.

Chuối sẽ bổ sung hàm lượng glucose thấp cho cơ thể nam giới và làm gia tăng ham muốn trong chuyện tình dục. Trong chuối có chứa nhiều khoáng chất giúp bạn có tự tin hơn trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, theo nghiên cứu khoa học việc ăn chuối đều đặn vào mỗi ngày còn có tác dụng rất tốt trong việc điều chính Serotorin và tăng niềm vui khi giao hợp.

Cá được xem là loại thực phẩm có lợi cho cả nam giới và nữ giới trong đời sống quan hệ tình dục. Dưỡng chất hữu ích có trong cá sẽ tác động tốt vào quá trình sản xuất axit nitric cho cơ thể và giúp cho những mạch máu ở khu vực bộ phận sinh dục nữ giới, nam giới được giãn nở. Chính điều này, giúp cho bạn có thể bền bỉ hơn trong cuộc ân ái. Bên cạnh đó, cơ thể nam giới thường bị thiết hụt kẽm và cá chính là thực phẩm tốt bổ sung cho sự thiếu hụt này, đôngg thời nó còn làm cho chất lượng cũng như số lượng tinh trùng tăng lên.


Nam giới nên ăn gì để lâu xuất tinh?

Ngũ cốc

Cụ thể là những loại chứa nhiều ngũ cốc như: gạo, lúa mạch, ngô, khoai,…. chữa nhiều chất béo, vitamin B, tinh bột, cacbon hydrat,… có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lực và hỗ trợ cho quá trình chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Cà rốt

Nhắc tới cà rốt chúng ta thường sẽ nghĩ tới một loại thực phẩm tốt cho sự phát triển và bảo vệ mắt, vì nó có chứ khoảng hơn 200% nhu cầu Vitamin A hàng ngày cho cơ thể. Có một điều nam giới chưa biết đó là trong cà rốt  còn chứa chất beta-carotene có ảnh hưởng lớn tới tinh trùng, giúp cho chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện. Đồng thời nó còn làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ có tác dụng giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Vì nó sẽ giải phóng được dopamine có trong não nam giới. Chất này khi được giải phóng sẽ góp phần giúp cảm xúc của nam giới trở nên lạc quan , vui vẻ hơn trong khi quan tiến hành hệ tình dục. Rượu vang đỏ cũng là cứu tinh của những nam giới đang bị suy giảm ham muốn trong tình dục.

Việt quất

Việt quất là loại hoa quả có nhiều tác dụng hữu ích cho chuyện tình dục ở nam giới. Trong việt quất có chứa nhiều chất giúp cho các mạch máu được thư giãn, cải thiện tốc độ lưu thông máu trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều chất xơ, giúp cho Cholesterol dư thừa được đẩy bớt ra bên ngoài. Khi Cholesterol thấp xuống sẽ giúp cho lưu lượng máu được lưu thông tăng lên sẽ dễ dàng di chuyển tới dương vật, giúp cho quá trình cương dương được cải thiện.

Ngoài những thực phẩm trên, thì nam giới cần bổ sung cho mình nhiều loại rau xanh, hoa quả. Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể hằng ngày để các chất cặn bã được đào thải ra bên ngoài dễ dàng.

Nam giới không nên ăn gì?

Để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng cương dương, nam giới nên tránh xa những chất chưa tính cay nóng như: măng, ớt, sa tế, quế, tỏi,…

Không nên uông nước, uống sữa đậu nành hoặc là ăn nhiều rau răm sẽ ảnh hưởng không tối tới khả năng sinh lý.

Một điều nam giới nên tránh đó là các chất kích thích (Rươu, bia, thuốc lá, ma túy, đồ có ga,…) vì chúng sẽ làm cho ham muốn tinh dục bị suy giảm, gây rối loạn cương dương và rối loạn xuất tinh.

Một lưu ý nữa đó là việc sử dụng nhung hưu để tăng cường sinh lực, chỉ nên dành cho những người trung tuổi và người già. Người trẻ không nên sử dụng.

Nói chung, thực phẩm sẽ hỗ trợ được một phần nào đó tới việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Nếu như tình trạng bệnh quá nặng, thì nam giới cần tới gặp bác sĩ để được điều trị hiệu quả, tránh để bệnh nặng lên.

Phòng khám nam khoa chất lượng cao Hưng Thịnh hiện đã điều trị thành công hàng trăm ca xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin. Nếu như các bạn có thắc mắc gì liên quan tới các bệnh nam khoa hoặc ăn gì để lâu xuất tinh thì có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

Bài viết liên quan

Bạn đang phân vân không biết chữa xuất tinh sớm nên ăn gì...

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất các đấng mày râu,...

Xuất tinh sớm hiện đang là nổi ám ảnh của nhiều nam giới,...

Anh Hưng (31tuổi quê Hà Nam) chia sẻ: Anh lấy vợ được gần 2...